Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Trải nghiệm phong cách U tại Sapa

Phong cách lưu trú hoàn toàn mới: Thời gian sử dụng phòng 24 giờ, bữa sáng vào bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ nơi đâu và tự chọn một số tiện ích trong phòng.


Từ khi được thành lập tại Thái Lan vào năm 2008 đến nay, U Hotels & Resorts đã trở thành thương hiệu có tiếng tại đất nước Chùa Vàng. Thêm vào chuỗi khách sạn 4, 5 sao tại Thái Lan, In-đô-nê-xi-a và Ấn Độ, mới đây U Hotels & Resorts đã khai trương khách sạn đầu tiên mang thương hiệu U tại Việt Nam - U Sapa.

Toàn cảnh Khách sạn U Sapa
Khách sạn U Sapa tọa lạc tại phố Cầu Mây, khu phố sầm uất bậc nhất tại thị trấn Sapa. Với vị trí đắc địa ngay sát quảng trường Sapa, cùng phong cách kiến trúc Pháp thanh lịch kết hợp hài hòa với văn hóa  địa phương, U Sapa là nơi lý tưởng cho khách du lịch trong nước và quốc tế thư giãn, trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên và hòa mình vào cuộc sống của con người Sapa.


Khách sạn được thiết kế theo kiến trúc Pháp, hầu hết các phòng đều có ban công nhìn được toàn cảnh thị trấn Sa Pa...


... và quảng trường trung tâm


Quầy Bar Dejavu

U Sapa hiện có 57 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, cùng các dịch vụ cao cấp như nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể hình, thư viện. Nghỉ dưỡng tại U Sapa, du khách vừa có không gian nghỉ ngơi, thư giãn để nạp lại năng lượng, vừa có cơ hội kết nối với cộng đồng địa phương.


Sảnh khách sạn rộng rãi nhưng ấm cúng

Nằm trong chuỗi khách sạn U Hotels & Resorts, U Sapa cam kết mang đến cho khách lưu trú những dịch vụ độc đáo của thương hiệu U, bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, cho phép khách sử dụng phòng của mình 24 giờ tính từ lúc nhận phòng; phục vụ ăn sáng bất cứ nơi đâu bất cứ khi nào trong khuôn viên khách sạn; lựa chọn trước các tiện nghi như gối, trà, hay các loại xà phòng từ chương trình U Choose.


Nhà hàng Bellavue dưới tầng trệt Khách sạn


Phòng đôi tiêu chuẩn


Phòng cao cấp


Phòng khách riêng trong phòng khách sạn


Các trang thiết bị cao cấp trong nhà tắm

Khách sạn U Sapa đang đưa ra một số chương trình du lịch trọn gói đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn các dịch vụ của thương hiệu U:
1. Chương trình trọn gói 3 đêm 2 ngày, giá 2,835,000++/ người bao gồm phòng khách sạn, vé tàu 2 chiều Hà Nội – Lào Cai, ô tô đón tiễn ga Lào Cai
2. Chương trình trọn gói 2 ngày 1 đêm, giá 2,199,000++/ 2 người bao gồm phòng khách sạn, vé ô tô Hà Nội – Sa Pa – Hà Nội

Khách sạn U Sapa
Địa chỉ: 8 Cầu Mây, thị trấn Sa Pa, Lào Cai
Điện thoại: 020 387 1996


Nguồn: Khách sạn U Sapa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét