Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Khách sạn U Sapa Khuyến mại lớn chào hè

Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam (17 tháng 5, 2017) – Khách sạn U Sapa Việt Nam vừa giới thiệu chương trình khuyến mại chào hè đặc biệt với mức giá trọn gói chỉ từ 1,047,000 VND++/ phòng/ đêm cho ngày thường và 1,238,000 VND++/ phòng/ đêm cho thứ sáu và thứ bảy. Mức giá đặc biệt này áp dụng cho tất cả các đặt phòng và lưu trú từ 2 tháng 5 đến 15 tháng 6 năm nay. Giá phòng bao gồm bữa sáng miễn phí bất kỳ lúc nào bất kỳ nơi đâu trong khuôn viên khách sạn cho 2 người, 24 giờ sử dụng phòng, miễn phí sử dụng phòng tập gym, trung tâm dịch vụ văn phòng và thư viện, kết nối wifi và các tiện ích khác.

 U Sapa là khách sạn cao cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, bên cạnh Quảng trường trung tâm. Khách sạn có 57 phòng và một nhà hàng phục vụ cả ngày, quầy bar phục vụ đến 11 giờ đêm, phòng tập thể thao, trung tâm dịch vụ văn phòng, thư viện.


Tọa lạc tại phố Cầu Mây, khu phố sầm uất bậc nhất tại thị trấn Sapa cùng vị trí đắc địa ngay sát quảng trường Sapa, cùng phong cách kiến trúc Pháp thanh lịch kết hợp hài hòa với văn hóa địa phương, Khách sạn U Sapa là nơi lý tưởng cho khách du lịch trong nước và quốc tế thư giãn, trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên và hòa mình vào cuộc sống của con người Sapa.

Để đặt phòng khách sạn, vui lòng liên hệ điện thoại +844 3736 9052 hoặc gửi email vào địa chỉ reserve@usapavietnam.com Để có thêm thông tin về khách sạn, vui lòng truy cập website www.usapavietnam.com hoặc theo dõi trang Facebook của chúng tôi tại www.facebook.com/USapaVietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét