Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Tri ân ngày thương binh liệt sĩ, giảm giá 50% cho cựu chiến binh

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/2015. Khách sạn U Sapa triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng là cựu chiến binh và người thân lưu trú tại Khách sạn U Sapa từ ngày 25 đến ngày 30 tháng 7 năm 2015


Theo đó, mọi hành khách có thẻ hội viên cựu chiến binh khi đặt phòng sẽ được áp dụng mức giảm giá đặc biệt lên tới 50%, giá đặc biệt được áp dụng cho tất cả các loại phòng và đặt phòng trực tiếp với khách sạn U Sapa. Giá phòng đã bao gồm bữa sáng miễn phí ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào trong khuôn viên khách sạn cho hai người, wifi miễn phí, được sử dụng phòng trong vòng 24 giờ tính từ lúc nhận phòng, các tiện nghi khác từ chương trình đặc biệt  “bạn chọn” và các dịch vụ khác.


Với chương trình tri ân này, Khách sạn U Sapa hi vọng sẽ mang đến cho các cựu chiến binh, những người đã cống hiến sức khỏe và tuổi trẻ trên chiến trường để bảo vệ tổ quốc sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp 4 sao của Khách sạn U Sapa.

U Sapa là khách sạn cao cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, bên cạnh Quảng trường trung tâm, là một nơi thích hợp cho khách du lịch trong nước và quốc tế thư giãn và trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên và cuộc sống của con người Sapa. Khách sạn được thiết kế theo nét kiến trúc đặc biệt mang văn hóa bản địa vào trong lòng kiến trúc Pháp, cùng với các dịch vụ độc đáo của Thương hiệu U.



Những tiện ích khác của khách sạn như nhà hàng phục vụ trung tâm dịch vụ văn phòng, thư viện, phòng tập thể thao sẽ là điểm nhấn không thể thiếu để mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như đang ở nhà và một kỳ nghỉ thư giãn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét